วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

แนะนำตัวสักเล็กน้อย

ชีวิตบัดซบ!!!
                          --Albert Camus (1913-1960)--

ที่ต้องจั่วหัวแบบนี้เป็นเพราะชีวิตเราแม่งบัดซบจริง ๆ ...

สวัสดีครับทุกคน เราชื่อ "นอร์แบร์โต้" เป็นละอ่อนกำแพงเพชร ผลัดถิ่นไปเรียนป.ตรีที่เชียงใหม่ ตอนนี้กำลังศึกษาต่อปริญญาโทที่ธรรมศาสตร์ครับ สำหรับคณะที่เรียนทั้งป.ตรีและป.โท เป็นสายนิเทศศาสตร์วารสารศาสตร์ทั้งคู่ครับ 

ถ้าได้อ่านถึงตรงนี้อาจจะดูเผิน ๆ เหมือนชีวิตดี ได้เรียนสูง คงไม่เจออะไรเลวร้ายเท่าไหร่...ขอโทษที เราหน้าเหี้ย เตี้ย อ้วนดำ เป็นสิว หุ่นเหมือนก้อนนิ่ว กลิ่นเหมือนหนูตาย แถมตอนนี้เราใกล้จะเบญจเพศแล้ว (ตอนนี้อายุ 24) เจอเรื่องร้าย ๆ มาก็เยอะพอสมควร เดี๋ยวเราจะมาเล่าให้ฟังในวันหลัง ๆ นะ

สำหรับตัวเราเอง เรามีดีแค่เรื่องเรียนเท่านั้นแหละ จบม.6 สายวิทย์-คณิตฯ ด้วยเกรด 3.8 กว่า ๆ ป.ตรีได้เกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญเงิน 3.61 เกรดป.โทเทอมแรกนี้ได้ 3.75 (อาจจะอวยตัวเองมากไป ขอหน่อยเหอะ นอกนั้นชีวิตก็ไม่มีอะไรดีเลย) ที่ได้เกรดเยอะอาจเป็นเพราะเป็นคนตั้งใจ ถ้าได้ทำอะไรที่ชอบก็จะทำสุดฝีมือเลยก็ได้

เราอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ ในตอนนี้ หลังจากที่ครอบครัวเราเจอกับปัญหาวิกฤติครั้งยิ่งใหญ่สมัยเรายังเรียนป.ตรีไม่จบ (เดี๋ยวจะได้เล่าให้ฟัง)และเรามีพี่สาวที่เก่งมาก ๆ เป็นไอดอลในการเรียน เพราะตอนนี้นางถูกตอบรับให้ไปต่อเอกที่อังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คว้าทุน สกอ.ไม่นานหลังจากที่จบป.ตรี แล้วจบโทสายมนุษยวิทยาที่อ๊อกซ์ฟอร์ด ถามว่าเรากดดันมั๊ย ไม่กดดันนะ แม้ว่าคนอื่นที่รู้จักครอบครัวเราจะมองว่าเราไม่ก้าวหน้าก็เถอะ

สำหรับตอนนี้ ตีสาม 10 นาทีของวันที่ 30 มีนาคม 2560 เราขอแนะนำตัวแต่เพียงเท่านี้ก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวตอนเย็นจะมาลงเรื่องราวใหม่ ๆ ให้ได้อ่านกันนะ

ขอบคุณที่รับฟัง
ลงชื่อ
แมวส้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความหวังยังไม่จางหายไป

 ในช่วงเวลาที่เราอยู่ในช่วงอารมณ์ที่มืดมิด บางทีเราก็ต้องการแสงสว่างในใจบ้าง... พี่สาวผมไปผ่อนคลายหลังทำดิซเซอร์เทชั่น (คล้าย ๆ วิทยานิพ...